QUY ĐỊNH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM – ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ KIDWATCH

1. Thời gian bảo hành
Các sản phẩm bán ra bởi đồng hồ đinh vị trẻ em Kidwatch phát sinh lỗi thiết bị do nhà sản xuất có thời gian bảo hành như sau.
-Bảo hành 12 tháng cho thân máy.
-Bảo hành 6 tháng cho phụ kiện như cáp sạc, pin, dây đeo…

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành.

Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

● Sản phẩm mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ được xử lý trong thời gian từ 7-15 ngày (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết). Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi sang sản phẩm tương đương cùng loại. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Kidwatch sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho số ngày quá hạn.

● Trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn nằm trong thời gian bảo hành và vẫn đủ điều kiện để bảo hành nhưng Kidwatch không thể sửa chữa hoặc không có hàng tương đương thay thế, hai bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu hài hòa lợi ích cho cả người bán lẫn người mua.

● Đổi sản phẩm: Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua, nhận được hàng, Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. Kidwatch sẽ hỗ trợ đổi cho khách hàng mà không tính thêm phí đổi hàng. Hàng được đổi yêu cầu phải còn nguyên vẹn, không xước xát, không biến dạng, đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm và chưa qua sử dụng. (Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó). Mất hộp hoặc phụ kiện trừ 10% giá trị sản phẩm, không nhập lại quà tặng đi kèm (nếu có).

● Trả sản phẩm: Hỗ trợ trả sản phẩm trong thời gian 7 ngày, tuy nhiên khi hoàn trả sản phẩm phải chịu phí hoàn trả như sau:

+ 10% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị lớn hơn 2 triệu.

+ 20% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu

+ 30% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị nhỏ hơn 1 triệu.

Hàng trả lại yêu cầu phải còn nguyên vẹn, không xước xát, không biến dạng, đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm, không nhận đôi trả sản phẩm hư hỏng, rơi vỡ, vào nước, xước xát…

2. Điều kiện bảo hành đồng hồ định vị trẻ em:

● Sản phẩm bị trục trặc, phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

● Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

● Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vào nước dẫn đến gây chạm mạch.

● Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

● Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

● Phải có phiếu bảo hành hoặc sđt đặt hàng chính xác.

● Sản phẩm phải xóa hết thông tin, ngắt kết nối khỏi tài khoản cá nhân.

● Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

3. Từ chối bảo hành:

Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, có tem bảo hành nhưng bị bong tróc, bị rách, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành hoặc cung cấp sai số điện thoại mua hàng so với số điện thoại trên hệ thống của Kidwatch.

● Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài.
● Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
● Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
● Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để sản phẩm vào nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.
● Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi.
● Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
● Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
● Hao mòn vật lý theo thời gian sử dụng (dây vỏ cũ đi,thời lượng pin,…) không nằm trong diện được bảo hành.
● Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân.
● Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất…. cũng sẽ không được bảo hành. Đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số từ 100m trở lên.

Lưu ý: Một số sản phẩm đồng hồ định vị Kidwacth có trang bị chuẩn kháng nước. Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo về thiết bị tốt hơn và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối mãi mãi. Tính năng chống nước, chống bụi không phải điều kiện vĩnh viễn. Khả năng chống nước bị hao mòn là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi tắm, bơi, hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành. Kidwatch sẽ hỗ trợ khách hàng sửa dịch vụ trong trường hợp này.

4. Thời gian nhận và trả bảo hành:
Nhận và trả bảo hành từ 10h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).

Nếu Qúy khách có nhu cầu bảo hành ngoài giờ trên vui lòng liên hệ trước theo số máy Hotline 083.76.86.333